TƯ VÂN THIẾT KẾ

Thiết kế nội thất đẹp cuốn hút mê đắm lòng người

Mẫu tủ kệ gỗ trang trí với chạm khắc họa tiết đẹp mắt và độc đáo.


Nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư luôn là tâm điểm chú ý của một ngôi nhà. Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ óc chó đang là những xu hướng hàng đầu tại Việt Nam. Sử dụng tone màu trầm thể hiện phong cách hoàng gia.


Lối thiết kế nội thất phong cách hiện đại, phù hợp cho chung cư, nhà phố diện tích nhỏ, thiết kế phòng khách liền bếp tiện lợi.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, cao cấp .


Tuy chỉ đơn giản là phòng khách liền phòng ăn nhưng cách kết hợp tone sẫm màu trong lối trang trí đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng của phòng khách chung cư.


Tủ bếp hiện đại, sang trọng ấn tượng với chất liệu gỗ acrylic màu xám độc đáo.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Nếu bạn muốn tách biệt không gian giữa khách và bếp, ý tưởng thiết kế phòng bếp sử dụng cửa kính và không gian bếp hiện đại được bố trí một cách khoa học sẽ rất phù hợp nhiều không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố trên đây.


Tủ bếp gỗ đặc biệt vân gỗ óc chó là một trong những xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng nhất hiện nay.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại pha chút cổ điển với tông màu trầm. Thiết kế mẫu giường cao, đầu giường bọc sofa màu kem sữa rất phù hợp với tông màu căn phòng.


Giường bọc da khung gỗ đầu giường cao được sử dụng rất phù hợp với không gian phòng ngủ, kệ tivi được thiết kế kết hợp tủ đựng đồ dùng rất hữu ích và tiện nghi.


Thiết kế một cái kệ gỗ công nghiệp hiện đại vừa dài lại có tính năng giống bàn được đặt ở ngay gần cửa sổ của căn phòng giúp căn phòng trở nên tiện nghi và cuốn hút.


Nếu bạn là người mệnh Thổ hay mệnh Kim thì mẫu bố trí nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu nâu chủ đạo sẽ là gam màu khá phù hợp. Thể hiện nổi bật trong toàn bộ vật liệu đường ngôi nhà, từ sàn gỗ, giường ngủ gỗ, bàn trang điểm gỗ, kệ để đồ gỗ cùng chi tiết nhấn màu gỗ trên trần thạch cao và rèm.


Đối với phòng bé dưới 6 tuổi, ý tưởng trang trí đơn giản nhưng không kém phần sinh động từ giấy dán tường hình tim, tranh hình con vật ngộ nghĩnh


Một căn phòng ngủ không thể không có một cái tủ, kệ để đồ. Với thiết kế tủ, kệ gỗ hiện đại âm tường giúp căn phòng ngủ trở nên rộng rãi, thông thoáng và tiện nghi hơn.


Đã là phòng ngủ chung cư, nhà phố thì nội thất không thể thiếu chính là cái giường, tuy nhiên việc chọn giường phù hợp với thiết kế diện tích mà vừa theo sở thích gia chủ cũng là điều hết sức quan trọng. Với không gian phòng ngủ pha chút hiện đại và cổ điển thì một chiếc giường khung gỗ kết hợp sofa đầu giường là lựa chọn thông minh và sáng tạo.


 

  >> Là không gian trọng tâm của ngôi nhà toát lên nhân cách gia chủ cũng như để gia chủ tiếp đãi anh em bạn bè, vì thế mà cách trang trí phòng khách luôn được gia chủ chú trọng. Điều quan trọng là bạn cần tìm được kiến trúc sư giàu chuyên môn và sự hợp tác ăn ý thiết kế đầy tâm huyết. Nếu bạn chưa tìm được mẫu ưng ý hãy tham khảo những ý tưởng của kiến trúc sư Morehome đã được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao. Hãy click ngay tại đây để tham khảo nha: mẫu nội thất phòng khách

Related

Share