TƯ VÂN THIẾT KẾ

Hơn 12 mẫu sofa hiện đại cho không gian sống thêm lý tưởng

Ngay dưới đây là 12 hình ảnh về thiết kế sofa hiện đại mang vẻ đẹp trẻ trung năng động cho cuộc sống. Phong cách thiết kế đơn giản, tập trung vào công năng, không rườm rà cầu kì là nét cuốn hút nhiều gia chủ. Sống trong không gian hiện đại mang lại cảm giác cao cấp nhanh nhẹn đầy tiện nghi. Hi vọng những mẫu sofa đẹp dưới đây sẽ phù hợp với phong cách của bạn.

Sofa hiện đại

Mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng tiện nghi cho phòng khách căn hộ với bộ sofa kiểu văng được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung

Sofa hiện đại

Bộ sofa bọc da tone nâu trầm cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại kiểu dáng văng đôi tiện lợi nổi bật giữa sắc trắng của phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa hiện đại

Lựa chọn sofa góc hiện đại với sắc trắng tinh tế cao cấp từ chất liệu da cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, tiện nghi mà sang trọng.

Sofa hiện đại

Bộ bàn ghế sofa phòng khách hiện đại tuy khá đơn giản nhưng thiết kế phù hợp với không gian diện tích phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ.

Sofa hiện đại

Mẫu sofa da cao cấp được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho hoàn hảo cho phòng khách biệt thự hiện đại.

Sofa hiện đại

Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản kết hợp cùng vỏ bọc nhung mềm mại đầy ấm áp của tone xám trầm lắng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc vải hiện đại với tone màu vàng bò làm điểm nhấn tinh tế giúp không gian phòng khách ấm cúng hơn

Sofa hiện đại

Sắc trắng tinh tế sang trọng từ chất liệu vải bọc mềm mại của thiết kế sofa góc hiện đại phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư phong cách trẻ trung.

Sofa hiện đại

Tối ưu không gian phòng khách với thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi cùng vỏ bọc da cao cấp sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại.

Sofa hiện đại

Sofa L đẹp phong cách hiện đại bọc da dễ dàng vệ sinh cho phòng khách

Sofa hiện đại

Mẫu sofa phòng khách tone màu ghi hiện đại mang đến không gian thư giãn, thân thiện và sạch sẽ cho căn phòng

Sofa hiện đại

Khó cưỡng lại sức hút của bộ sofa hiện đại thiết kế kiểu văng tiện lợi với vỏ bọc nhung mềm mại cùng sắc ghi sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Với những mẫu thiết kế sofa hiện đại, đơn giản ở trên có khiến bạn mê mẫn và muốn sở hữu không gian sống như vậy cho mình. Sự đa dạng và phong phú từ những chất liệu, kiểu dáng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa cho không gian sống của mình, nếu bạn đang còn băn khoăn trong khâu lựa chọn, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời cho bạn.

Related

Share